รีวิวซีรีส์(เกาหลี) ...Queen of Tears (2024) ราชินีแห่งน้ำตา

รีวิวซีรีส์(เกาหลี) Queen of Tears (2024) …ราชินีแห่งน้ำตา

เมื่อความแตกต่างทางสถานะทางการเงินและสังคมทำให้การอยู่รวมกันของสองคนต้องลำบากใจ เรื่องราวของซีรีส์ที่ได้นักแสดงอย่างคิม ซู-ฮย็อน และคิม จี-ว็อน และผู้กำกับโดย: ชัง ย็อง-อู; คิม ฮี-ว็อน เขียนโดย: พัคจีอึน / เป็นละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่ตกอยู่ในภาวะวิกฤติ – ฮงแฮอิน ซีอีโอห้างสรรพสินค้าทายาทและควีนส์ และเบคฮยอนอู ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายของกลุ่มควีนส์ ติดอยู่ในชีวิตแต่งงานที่แสนจะธรรมดาและแทบไม่มีความรัก ฮยอนอูรู้สึกเขินอายกับสะใภ้ของครอบครัวแชโบลที่เอาแต่ใจ และแทบไม่มีปฏิสัมพันธ์ใดๆ กับภรรยาที่ดูเหมือนห่างเหินและเย็นชาเลย

เมื่อเขาตัดสินใจกัดกระสุนและเลือกหย่า เขาพบว่าแฮอินมีชีวิตอยู่ได้เพียงสามเดือน ด้วยความตื่นเต้นกับความคิดที่จะเป็นอิสระจากการแต่งงานโดยไม่ต้องหย่าร้าง และหวังว่าจะเปลี่ยนใจเกี่ยวกับเจตจำนงของเธอ เขายังคงอยู่รอบๆ เริ่มนอนหลับได้ดีขึ้น และกำลังนับถอยหลังวันที่เขาจะพ้นจากสถานการณ์ลำบาก

ในขณะที่ เบคฮยอนอู เริ่มช่วยเหลือ ฮงแฮอิน ในเรื่องการรักษาพยาบาลของเธอ ความรักที่ถูกลืมเลือนไปนานในตัวเขาตื่นขึ้นมา เขาเริ่มปกป้องเธอ ดูแลเธอ วิ่งเพื่อเธอ ปกป้อง และช่วยเธอจากสถานการณ์ที่คุกคามถึงชีวิต จนกระทั่งกำแพงสูงระหว่างพวกเขาค่อยๆ พังทลายลง และความรักที่พวกเขาเคยรู้สึกต่อกันกลับเบ่งบานอย่างน่าอัศจรรย์อีกครั้งแต่เมื่อพวกเขาเริ่มทำให้การแต่งงานที่กำลังจะตายมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างช้าๆ ก็มีความขัดแย้งเกิดขึ้นมากมายที่เกี่ยวข้องกับศัตรูที่อยู่รอบครอบครัวของพวกเขาและ Queens Group เบคฮยอนอู ยืนหยัดอย่างเข้มแข็งที่จะอยู่เคียงข้างฮงแฮอิน และกอบกู้บริษัทไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามครอบครัวของฮงแฮอิน ในเมืองโซล ไปสู่ชีวิตที่อบอุ่นและเรียบง่ายของชุมชนของเบคฮยอนอู ในชนบท

ความคิดเกี่ยวกับโลกสองใบที่แตกต่างกัน ผู้หญิงเจ้ากี้เจ้าการ ผู้ชายในชนบท รักสามเส้า การเผชิญหน้าในวัยเด็ก เพื่อนบ้านที่ซุกซน ความโลภของชนชั้นสูง และคู่อริที่พยายามขโมยบริษัทอาจดูเก่าหรือรีไซเคิล อย่างไรก็ตาม เรื่องราวยังคงสร้างความประทับใจให้กับคุณโดยรวม เพราะมันมุ่งเน้นไปที่ความขึ้นๆ ลงๆ ของการแต่งงาน อารมณ์ความรู้สึกที่คู่รักคู่แต่งงานต้องเผชิญ ซึ่งคิมซูฮยอนและคิมจีวอนแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *